baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 701 khách và không thành viên đang online

Sở Nội vụ tổ chức lớp tập huấn “Hướng dẫn điều tra xã hội học xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2016”
Sở Nội vụ tổ chức lớp tập huấn “Hướng dẫn điều tra xã hội học xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2016”

Sáng ngày 23/3/2017, Sở Nội vụ đã tổ chức lớp tập huấn “Hướng dẫn điều tra xã hội học xác định Chỉ số cải cách hành chính năm 2016” tại trụ sở Sở Nội vụ. Tham gia lớp tập huấn có 42 học viên là công chức phụ trách công tác cải cách hành chính tại các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh.

Phát biểu tại lớp tập huấn, ông Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Sở Nội vụ nhấn mạnh đến tầm quan trọng của chỉ số cải cách hành chính của các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh trong đó ý kiến của các thành phần trong xã hội về hoạt động của cơ quan hành chính nhà nước được tập hợp thông qua công tác điều tra xã hội học là bộ phận quan trọng của Chỉ số cải cách hành chính, đảm bảo tính khách quan và toàn diện của chỉ số. Chỉ số cải cách hành chính với sự thẩm định của các cơ quan nhà nước và đánh giá của công dân, tổ chức sẽ là kênh thông tin hữu ích để các sở, ban, ngành và các huyện, thị xã, thành phố cũng như lãnh đạo UBND tỉnh nắm bắt được thông tin về tình hình của từng đơn vị, địa phương cụ thể. Từ đó có hướng chỉ đạo, chương trình hành động phù hợp với thực tế, từng bước xây dựng nền hành chính nhà nước hiện đại, hiệu quả, phục vụ.
 

Ông Hoàng Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu tại lớp tập huấn

Nội dung chính của lớp tập huấn là hướng dẫn phương pháp điều tra xã hội học kiểm chứng các tiêu chí của Chỉ số cải cách hành chính năm 2016 của các đơn vị trên địa bàn tỉnh do ông Lê Quang Đương, Chánh Văn phòng Sở Nội vụ (nguyên là Trưởng phòng CCHC) trình bày. Kết thúc phần hướng dẫn, các học viên tiến hành ký kết hợp đồng và nhận phiếu điều tra để triển khai tại cơ quan, đơn vị.
 
Ông Lê Quang Đương, Chánh Văn phòng Sở Nội vụ hướng dẫn cách thức điều tra

Theo kế hoạch các sở, ban, ngành sẽ hoàn thành việc điều tra vào ngày 01/4/2017 và các huyện, thị xã, thành phố sẽ hoàn thành vào ngày 06/4/2017. Kết quả điều tra xã hội học sau đó sẽ được tổng hợp và báo cáo trong Báo cáo Chỉ số cải cách hành chính của các Sở, ban, ngành và UBND huyện, thị xã, thành phố năm 2016./.

Tin & ảnh: Đào Hưng
(Phòng Cải cách hành chính)

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready