baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 772 khách và không thành viên đang online

Tập huấn triển khai “Hệ thống Dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một Cửa điện tử liên thông tỉnh Đắk Lắk” tại Sở Nội vụ
Tập huấn triển khai “Hệ thống Dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một Cửa điện tử liên thông tỉnh Đắk Lắk” tại Sở Nội vụ

Trong tiến trình thực hiện cải cách hành chính, tiến tới thực hiện Chính phủ điện tử thì việc áp dụng hệ thống một cửa điện tử tích hợp các dịch vụ công trực tuyến là khâu quan trọng. Hệ thống một cửa điện tử tích hợp các dịch vụ công trực tuyến là việc ứng dụng công nghệ thông tin vào thực hiện các giao dịch giữa tổ chức, cá nhân với cơ quan hành chính nhà nước và giữa các cơ quan hành chính nhà nước theo cơ chế “một cửa liên thông”. 

UBND tỉnh ban hành Quyết định số 3269/QĐ-UBND ngày 01/11/2016 về việc phê duyệt Kế hoạch triển khai Hệ thống Dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một Cửa điện tử liên thông tỉnh Đắk Lắk và Sở Thông tin và Truyền thông ban hành Kế hoạch số 08/KH-STTTT ngày 08/3/2017 triển khai Hệ thống Dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một Cửa điện tử liên thông tỉnh Đắk Lắk. 

 
Ông Miên Klơng, Giám đốc Sở Nội vụ phát biểu tại lớp tập huấn

Ngày 20/3/2017, Sở Thông tin và Truyền thông cùng đơn vị tư vấn (VNPT Đắk Lắk) tổ chức tập huấn, hướng dẫn triển khai Hệ thống Dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một Cửa điện tử liên thông đến các công chức của các cơ quan, đơn vị thuộc Sở Nội vụ.  Phát biểu tại buổi tập huấn, ông Miên KLơng – Giám đốc Sở Nội vụ cho biết về sự cần thiết của việc áp dụng hệ thống Dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một Cửa điện tử liên thông: giúp công khai, minh bạch thông tin kết quả về việc tiếp nhận, giải quyết hồ sơ, thủ tục hành chính công của các cơ quan, đơn vị phục vụ cho công tác quản lý, chỉ đạo và điều hành của lãnh đạo các cấp; giảm thời gian giải quyết thủ tục hành chính công, nâng cao hiệu quả, chất lượng phục vụ của cơ quan nhà nước đối với người dân, tổ chức, doanh nghiệp... Đồng thời, quán triệt đến toàn thể công chức các cơ quan, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở sau khi tham gia buổi tập huấn, cần tích cực triển khai thực hiện tốt Hệ thống Dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một Cửa điện tử liên thông tại Sở.
 
Toàn cảnh lớp Tập huấn

Hệ thống Dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một Cửa điện tử liên thông cho phép người dân nộp hồ sơ qua mạng từ Cổng dịch vụ hành chính công đến Bộ phận Một cửa để tiếp nhận, luân chuyển, xử lý hồ sơ và trả kết quả theo quy trình điện tử hiện đại; công khai tình trạng xử lý hồ sơ; cho phép công dân, tổ chức theo dõi trạng thái xử lý hồ sơ qua nhiều kênh như: Website, tin nhắn, điện thoại,… Bên cạnh đó, hệ thống cho phép lãnh đạo các cơ quan, đơn vị theo dõi, giám sát tình hình hoạt động, quá trình giải quyết công việc của công chức tham gia trong quy trình xử lý hồ sơ (theo cơ chế một cửa liên thông) để kịp thời chỉ đạo hoạt động chuyên môn./.
 
Tin& ảnh: Phan Thị Mai Hạnh – Phòng CCHC

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready