baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 482 khách và không thành viên đang online

UBND tỉnh ban hành Chỉ thị số 11/CT-UBND về thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên “Hệ thống Dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một cửa điện tử liên thông của tỉnh” và gửi, nhận văn bản điện tử trong công tác hành chính
UBND tỉnh ban hành Chỉ thị số 11/CT-UBND về thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên “Hệ thống Dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một cửa điện tử liên thông của tỉnh” và gửi, nhận văn bản điện tử trong công tác hành chính

   Để tăng cường hoạt động ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao hiệu quả cải cách hành chính nhà nước của tỉnh, cải thiện chất lượng phục vụ người dân, doanh nghiệp ngày càng tốt hơn, đảm bảo tiến độ phát triển cơ quan điện tử, chính quyền điện tử theo Nghị quyết số 36a/NQ-CP ngày 14/10/2015 của Chính phủ về Chính phủ điện tử; UBND tỉnh đã ban hành nhiều Công văn chỉ đạo tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác hành chính và sử dụng Hệ thống dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp một cửa liên thông (iGate). Tuy nhiên, cho đến nay, còn nhiều cơ quan chưa nghiêm túc, chưa quyết tâm trong việc trao đổi, sử dụng văn bản điện tử, thư công vụ và hệ thống iGate.

   Để triển khai hiệu quả nhiệm vụ này, ngày 11/8/2017, UBND tỉnh đã ban hành Chỉ thị số 11/CT-UBND  về việc thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính trên “Hệ thống Dịch vụ hành chính công trực tuyến tích hợp Một cửa điện tử liên thông của tỉnh” và gửi, nhận văn bản điện tử trong công tác hành chính. UBND tỉnh  yêu cầu Giám đốc các Sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thị xã, thành phố quán triệt, tổ chức thực hiện đảm bảo 100% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan được tiếp nhận, giải quyết trên hệ thống iGate, kết hợp việc trả kết quả qua dịch vụ Bưu chính; hướng dẫn người dân, doanh nghiệp nộp hồ sơ kê khai và nộp trực tuyến trên môi trường mạng đối với dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4; đăng tải văn bản xin lỗi người dân, doanh nghiệp về giải quyết quá hạn trên hệ thống; tích hợp thông tin từ hệ thống iGate của tỉnh lên Cổng thông tin điện tử của tỉnh.

   UBND tỉnh cũng đã giao trách nhiệm cho Văn phòng UBND tỉnh, Sở Nội vụ, Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì triển khai thực hiện một số nội dung để thực hiện tốt nội dung này./.

 

                                                                                     Tin: Ngọc Anh

    Phòng Cải cách hành chính

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready