baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 3380 khách và không thành viên đang online

Sở Nội vụ tổ chức lớp bồi dưỡng Kỹ năng giao tiếp hành chính, nâng cao năng lực thực hiện cơ chế một cửa cho đối tượng cấp xã
Sở Nội vụ tổ chức lớp bồi dưỡng Kỹ năng giao tiếp hành chính, nâng cao năng lực thực hiện cơ chế một cửa cho đối tượng cấp xã

    Thực hiện Quyết định số 557/QĐ-SNV ngày 03/7/2017 của Sở Nội vụ tỉnh Đắk Lắk về việc tổ chức lớp bồi dưỡng Kỹ năng giao tiếp hành chính nâng cao năng lực thực hiện cơ chế một cửa năm 2017, từ ngày 27/7 - 29/7/2017, Sở Nội vụ phối hợp với Công ty Đầu tư và giáo dục PTC đã tổ chức 02 lớp bồi dưỡng về kỹ năng giao tiếp hành chính, nâng cao năng lực thực hiện cơ chế một cửa cho đối tượng là công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

     Đến dự lễ khai mạc có đồng chí Hoàng Mạnh Hùng – Phó Giám đốc Sở Nội vụ và lãnh đạo các đơn vị thuộc và trực thuộc Sở, cùng 155 học viên là công chức, viên chức làm việc tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả của UBND các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

     Giảng viên sử dụng phương pháp giảng dạy lấy học viên làm trung tâm, tổ chức triển khai đồng bộ các phương pháp đào tạo theo hướng đối thoại, làm việc nhóm, phát huy tính chủ động của học viên; kết hợp lý thuyết và thực hành, gắn lý luận vào thực tiễn của các hoạt động chuyên môn, khuyến khích học viên chia sẻ các tình huống thực tế tại đia phương.

IMG 2561

    Nội dung bồi dưỡng về kỹ năng giao tiếp hành chính trong giải quyết TTHC, tiếp công dân, doanh nghiệp nhằm : Nâng cao trình độ, nhận thức, phương pháp tổ chức, quản lý đạo đức công vụ và phong cách giao tiếp ứng xử của cán bộ, công chức để xây dựng một công sở văn minh, lịch sự, hoạt động đúng pháp luật và hiệu quả cao; có kiến thức, kỹ năng giao tiếp và ý thức đúng đắn về hoạt động công vụ để thực thi tốt nhiệm vụ được giao. Đồng thời, bổ sung một số kỹ năng và kiến thức giải quyết công việc của tổ chức, đảm bảo sự phối hợp giữa các bộ phận, cơ quan được nhanh chóng, hợp lý và đạt được mức độ hài lòng cao nhất của người dân.

    Học viên lớp bồi dưỡng được cập nhật, nâng cao kỹ năng giao tiếp và một số kỹ năng, nghi thức cần thiết trong giao tiếp; kỹ năng công sở và văn hoá công sở; kỹ năng xây dựng hình ảnh công sở chuyên nghiệp; công vụ, công chức; đạo đức công vụ; kỹ năng giao tiếp tại bộ phận một cửa, một cửa liên thông.

    Tại lớp học, các giảng viên đã kết hợp giảng dạy giữa lý thuyết và thực hành, chia nhóm để làm bài tập tình huống; minh họa các kỹ năng giao tiếp, xử lý các tình huống; tăng cường trao đổi trực tiếp giữa giảng viên và người học về các kỹ năng, các tình huống giao tiếp thực tế.

    Kết thúc khóa học, có 144 học viên của 02 lớp được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học./.  

IMG 2573

                                                                                Tin&ảnh: Hoàng Nguyên - P.CCHC

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready