baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 548 khách và không thành viên đang online

HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC QUÂN SỰ, QUỐC PHÒNG NĂM 2021 TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2022
HỘI NGHỊ TỔNG KẾT CÔNG TÁC QUÂN SỰ, QUỐC PHÒNG NĂM 2021 TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ NĂM 2022

Ngày 14/12/2021 Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Đắk Lắk tổ chức Hội nghị tổng kết công tác quân sự, quốc phòng năm 2021 và triển khai nhiệm vụ năm 2022, tới dự Hội nghị có đồng chí Thiếu tướng Hứa Văn Tưởng, Phó Tư lệnh Quân Khu 5, đồng chí Phạm Ngọc Nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, lãnh đạo các Sở, ban, ngành và các đơn vị trực thuộc Bộ Chỉ huy quân sự trong tỉnh.

DC HVT

Đ/c Thiếu tướng Hứa Văn Tưởng - Phó Tư lệnh Quân Khu 5 phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Thiếu tướng Hứa Văn Tưởng ghi nhận và đánh giá cao công tác quân sự, quốc phòng của tỉnh Đắk Lắk trong năm qua; đặc biệt trong công tác tham mưu Tỉnh ủy, UBND tỉnh ban hành các Chỉ thị, Kế hoạch để triển khai thực hiện Nghị quyết của Đảng, Bộ Quốc phòng và Quân khu bám sát với tình hình thực tiễn của địa phương; giữ vững tình hình an ninh chính trị - trật tự xã hội cơ bản ổn định, quốc phòng an ninh được củng cố; kinh tế phát triển khá; các tầng lớp Nhân dân đoàn kết, tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng, điều hành của chính quyền trong công cuộc đổi mới, phát triển và phòng, chống dịch Covid-19.

Khenthuong

Đ/c Phạm Ngọc Nghị - Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác quân sự, quốc phòng.

Sau khi nghe báo cáo và tham luận, Đồng chí Phạm Ngọc Nghị, Chủ tịch UBND tỉnh  phát biểu kết thúc Hội nghị, ghi nhận, biểu dương các cán bộ, chiến sỹ đã vượt mọi khó khăn, thách thức hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao trong năm 2021. Đồng thời, khen thưởng cho các tập thể, cá nhân thuộc Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh và các Ban Chỉ huy quân sự thành phố, các huyện, thị xã./.

 

Tin và ảnh Văn Lưu

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready