baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 602 khách và không thành viên đang online

Sở Nội vụ tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020)
Sở Nội vụ tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020)

Để phát huy truyền thống uống nước nhớ nguồn và thực hiện có hiệu quả phong trào "Đền ơn đáp nghĩa"; thể hiện sự tri ân, lòng biết ơn sâu sắc của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với người có công với cách mạng, gia đình chính sách, chiều ngày 27/7/2020, Sở Nội vụ long trọng tổ chức buổi gặp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2020). Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Bạch Văn Mạnh - Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Nội vụ; đại diện Đảng ủy Sở, Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở, Hội Cựu chiến binh, Ban Chấp hành Chi đoàn; các đồng chí là Phó Giám đốc, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở Nội vụ và các công chức, viên chức, người lao động là thương binh, con thương binh liệt sỹ.

1

Ban Giám đốc Sở Nội vụ tặng quà cho các đồng chí là thương binh, con thương, liệt sỹ của cơ quan

Buổi gặp mặt được tổ chức trong không khí thân mật thể hiện tình cảm, sự biết ơn sâu sắc của Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan, Công đoàn, Đoàn Thanh niên và công chức, viên chức, người lao động cơ quan đến các đồng chí là thương binh, con thương binh, liệt sỹ. Đây cũng là dịp để giáo dục truyền thống đến các thế hệ trẻ của cơ quan, lan tỏa thông điệp đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”. Xúc động gặp mặt, thăm hỏi, chia sẻ với các đồng chí là thương binh, con thương binh, liệt sỹ, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan, đồng chí Bạch Văn Mạnh - Giám đốc Sở Nội vụ đã cảm ơn sự đóng góp của các đồng chí thương binh và thân nhân của các đồng chí là con thương binh, liệt sỹ đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc trước đây và giai đoạn hiện nay. Đồng thời, đề nghị trong thời gian tới các cơ quan, đơn vị, các tổ chức chính trị - xã hội của cơ quan tiếp tục phát huy trách nhiệm để làm tốt công tác đền ơn đáp nghĩa, để công tác này thực sự trở thành công việc thường xuyên, đây cũng là trách nhiệm và nghĩa vụ của mỗi công chức, viên chức, người lao động cơ quan. Đặc biệt là chủ động tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng, hoàn cảnh và giúp đỡ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các đồng chí là là thương binh, con thương binh, liệt sỹ. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí là thương binh, con thương binh, liệt sỹ tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, gương mẫu đi đầu trong lĩnh vực công tác cũng như trong cuộc sống, góp phần tích cực xây dựng cơ quan ngày càng phát triển.

Đáp lại những tình cảm tốt đẹp, các đồng chí là thương binh, con thương binh, liệt sỹ cảm ơn sự quan tâm của Đảng ủy, lãnh đạo cơ quan cùng toàn thể công chức, viên chức, người lao động cơ quan; đồng thời cũng khẳng định ý chí vươn lên, phát huy truyền thống gia đình, luôn sẵn sàng cống hiến công sức, trí tuệ cho đất nước, vì sự phát triển của cơ quan, xứng đáng với truyền thống vẻ vang của dân tộc.

Phong Thu

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready