baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1459 khách và không thành viên đang online

ĐẢNG BỘ SỞ NỘI VỤ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2020-2025
ĐẢNG BỘ SỞ NỘI VỤ TỔ CHỨC THÀNH CÔNG ĐẠI HỘI LẦN THỨ III, NHIỆM KỲ 2020-2025

     Thực hiện Chỉ thị số 35-CT/TW, ngày 30/5/2019 của Bộ Chính trị về “Đại hội đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng”; Kế hoạch số 01-KH/ĐUK, ngày 18/11/2019 của Ban Thường vụ Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh “Về việc tổ chức Đại hội Đảng cơ sở tiến tới Đại hội đại biểu Đảng bộ Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025” và Kế hoạch số 12-KH/ĐU ngày 31/01/2020, của Đảng ủy Sở Nội vụ về tổ chức Đại hội Chi bộ trực thuộc và Đại hội Đảng bộ Sở Nội vụ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

     Sau một thời gian chuẩn bị khẩn trương, tích cực, với sự tập trung cao trí tuệ của toàn Đảng bộ, được sự cho phép của Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh. Ngày 20/5/2020, trong niềm hân hoan và phấn khởi của toàn thể đảng viên, công chức Sở Nội vụ, Đảng bộ Sở Nội vụ đã tiến hành Đại hội Đảng bộ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Về dự Đại hội có đồng chí Đoàn Thị Biên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Lê Văn Thảo, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh; đồng chí Phan Quang Ngọc, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và 71 đảng viên của Đảng bộ Sở Nội vụ tham dự.

1

Đồng chí Đoàn Thị Biên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh

phát biểu chỉ đạo Đại Hội

     Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, Đảng uỷ Sở Nội vụ đã lãnh đạo đơn vị hoàn thành tốt Nghị quyết do Đại hội Đảng bộ lần thứ II, nhiệm kỳ 2015-2020 đã đề ra. Công tác tham mưu, phối hợp triển khai các nhiệm vụ quản lý nhà nước lĩnh vực Nội vụ được đi vào nề nếp, phát huy vai trò công tác tham mưu đa ngành, đa lĩnh vực, triển khai thực hiện thống nhất. Trong đó, đã tập trung rà soát, kiện toàn, sắp xếp hệ thống tổ chức các cơ quan hành chính, đơn vị sự nghiệp công lập trực thuộc, bước đầu đã thu được kết quả tích cực về tinh gọn bộ máy, sắp xếp lại đơn vị sự nghiệp; tập trung rà soát, điều chỉnh chức năng, nhiệm vụ bảo đảm không chồng chéo, trùng lập; sắp xếp kiện toàn tổ chức bên trong các cơ quan, đơn vị. Công tác quản lý, sử dụng biên chế được thực hiện nghiêm theo quy định của Đảng và Nhà nước; công tác tinh giản biên chế tiếp tục đạt được những kết quả quan trọng, góp phần nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức; công tác quản lý nhà nước về hội, quỹ, tổ chức phi chính phủ, cải cách hành chính, xây dựng chính quyền, thi đua khen thưởng, công tác tôn giáo và Lưu trữ lịch sử được triển khai đồng bộ và đi vào chiều sâu, tạo động lực để các cấp, các ngành và các tầng lớp nhân dân thi đua lao động, sản xuất, công tác góp phần hoàn các thành nhiệm vụ. Việc thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 (Khóa XII) về xây dựng, chỉnh đốn Đảng được triển khai đồng bộ, đạt được nhiều kết quả quan trọng. Đánh giá, tổng kết các mặt ưu khuyết điểm chính là cơ sở quan trọng để Đại hội xác định các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm để chỉ đạo triển khai, thực hiện trong nhiệm kỳ 2020 – 2025 nhằm đạt được các mục tiêu do Đại hội đề ra.

2

Không khí tại Đại hội

     Đại hội đã thảo luận và thông qua các văn kiện quan trọng: Báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ Sở Nội vụ khóa II, nhiệm kỳ 2015 – 2020; dự thảo báo cáo kiểm điểm củ BCH Đảng bộ Sở Nội vụ khóa II, nhiệm kỳ 2015-2020; Báo cáo tổng hợp ý kiến tham gia vào dự thảo báo cáo chính trị trình Đại hội lần thứ VII, Đảng bộ Khố CCQ và DN tỉnh và dự thảo các văn kiện trình Đại hội lần thứ XIII của Đảng. Các báo cáo được thông qua tại Đại hội là sự tập trung trí tuệ, thể hiện quyết tâm của toàn thể đảng viên Đảng bộ Sở Nội vụ trong việc tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng; tăng cường đoàn kết, mở rộng dân chủ, giữ vững kỷ luật, kỷ cương; nâng cao chất lượng các mặt công tác; xây dựng đảng bộ, đơn vị trong sạch, vững mạnh toàn diện. Đại hội đã sáng suốt lựa chọn và bầu Ban Chấp hành Đảng bộ nhiệm kỳ 2020 – 2025; bầu đoàn đại biểu của Đảng bộ gồm 02 đại biểu chính thức và 01 đại biểu dự khuyết thực sự tiêu biểu, đại diện cho trí tuệ của Đảng bộ đi dự Đại hội Đảng bộ Khối.

BCH 2020 2025

Thường vụ Đảng ủy Khối tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành

Đảng bộ khóa III, nhiệm kỳ 2020-2025

     Tại Đại hội, đồng chí Đoàn Thị Biên, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh và đồng chí Bạch Văn Mạnh, Bí thư Đảng ủy Sở Nội vụ khóa III, nhiệm kỳ 2020-2025 đã có bài phát biểu quan trọng chỉ đạo, định hướng hoạt động của Đảng bộ trong thời gian tới; thể hiện sự quan tâm sâu sắc của Đảng ủy Khối đối với hoạt động của Đảng bộ Sở Nội vụ. Với phương châm Dân chủ - Đoàn kết – Trí tuệ, Đại hội Đảng bộ Sở Nội vụ lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025 có ý nghĩa rất quan trọng đối với sự phát triển của Đảng bộ, đơn vị trong những năm tới; định hướng, cổ vũ, động viên cán bộ, đảng viên phấn khởi, hăng hái thi đua trong công tác, xây dựng Đảng bộ, đơn vị trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Tin và ảnh: Nhung Nguyễn

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready