baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1869 khách và không thành viên đang online

Sở Nội vụ ban hành Kế hoạch tổ chức đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính tại Sở Nội vụ năm 2019
Sở Nội vụ ban hành Kế hoạch tổ chức đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính tại Sở Nội vụ năm 2019

Triển khai Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ, Thông tư số 01/2018/TT-VPCP ngày 23/11/2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng Chính phủ. Ngày 27/8/2019, Sở Nội vụ đã ban hành Kế hoạch số 27/KH-SNV về việc đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) tại Sở Nội vụ.

Với mục đích đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với việc giải quyết TTHC, thu thập ý kiến của cơ quan, tổ chức, cá nhân làm cơ sở định hướng các giải pháp cải thiện chất lượng, hiệu quả giải quyết TTHC và nâng cao tinh thần, trách nhiệm, thái độ phục vụ công dân, tổ chức của đội ngũ công chức, viên chức.

Về phạm vi khảo sát: Tổ chức, cá nhân đến giao dịch, thực hiện thủ tục hành chính đánh giá chất lượng và tiến độ giải quyết thủ tục hành chính; Các cơ quan, đơn vị tự đánh giá nội bộ việc giải quyết thủ tục hành chính của cơ quan, đơn vị mình.

Về đối tượng khảo sát gồm hai nhóm đối tượng: Nhóm đối tượng thứ nhất là công chức, viên chức thực hiện tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Sở Nội vụ và nhóm đối tượng thứ hai là các cơ quan, đơn vị tham gia tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại Sở Nội vụ và trách nhiệm của người đứng đầu các cơ quan, đơn vị.

Để triển khai thực hiện tổ chức đánh giá và khảo sát mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với việc giải quyết thủ tục hành chính tại Sở Nội vụ năm 2019, Kế hoạch đã xác định trách nhiệm của các cơ quan, đơn vị, đó là:

Đối với Văn phòng Sở: Là đơn vị đầu mối cập nhập, tổng hợp tình hình, kết quả đánh giá thông qua phiếu đánh giá, kết quả đánh giá trên Trang thông tin điện tử Sở Nội vụ, đánh giá lại Bộ phận Một cửa; báo cáo kết quả và đề xuất các giải pháp khắc phục tồn tại, bất cập (nếu có) trong giải quyết TTHC của các cơ quan, đơn vị. Tổng hợp kết quả đánh giá, phân loại việc giải quyết TTHC theo quy định này là tiêu chí đánh giá, xếp loại công chức, viên chức; xếp loại các cơ quan, đơn vị hàng năm và báo cáo kết quả thực hiện đánh giá, xếp hạng theo quy định.

Đối với các cơ quan, đơn vị thuộc và trực thuộc Sở: Đẩy mạnh việc tuyên truyền, vận động cá nhân, tổ chức tích cực tham gia đánh giá, thể hiện mức độ hài lòng của mình trong giải quyết thủ tục hành chính. Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị có trách nhiệm nhắc nhở công chức tại đơn vị thực hiện nghiêm túc việc đánh giá kết quả thực hiện việc giải quyết TTHC. Phối hợp Văn phòng thực hiện việc đánh giá, khảo sát mức độ hài lòng của cơ quan, tổ chức, cá nhân trong quá trình giao dịch giải quyết thủ tục hành chính (hướng dẫn cơ quan, tổ chức, cá nhân đánh giá bằng phiếu).

Trọng Vũ

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready