baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 685 khách và không thành viên đang online

CHƯƠNG TRÌNH "DÂN HỎI – THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN HÀNH CHÍNH TRẢ LỜI" THÁNG 5 NĂM 2018
CHƯƠNG TRÌNH "DÂN HỎI – THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN HÀNH CHÍNH TRẢ LỜI" THÁNG 5 NĂM 2018

Ngày 28/5/2018, Sở Nội vụ phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình Đắk Lắk tổ chức Chương trình truyền hình trực tiếp “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" về chủ đề “Tìm hiểu các quy định về thủ tục hành chính lĩnh vực tư pháp”.

Chương trình có sự tham gia của hai khách mời là: ông Nguyễn Minh Thuận, Giám đốc Sở Tư pháp và ông Nguyễn Văn Chung, Phó Chánh án Tòa án nhân dân tỉnh Đắk Lắk.

26.3.2018

Tại Chương trình, hai khách mời đã có nhiều chia sẻ, giải đáp các câu hỏi của người dân, tổ chức về các thủ tục hành chính trong lĩnh vực tư pháp như: công tác thực hiện cải cách hành chính tại Sở Tư pháp; các thủ tục hành chính của Sở Tư Pháp, Tòa án nhân dân tỉnh; Mô hình cải cách tư pháp; trình tự, thủ tục để được cấp Phiếu lý lịch tư pháp; Thủ tục đăng ký khai sinh; thủ tục khởi kiện hành chính….

Trong tháng 6, các vị khách mời của “Chương trình Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời” sẽ tiếp tục trao đổi với người dân, tổ chức về chủ đề “Thủ tục hành chính trong lĩnh vực xây dựng”. Để tham gia đặt câu hỏi thì người dân, tổ chức có thể gọi điện đến hai số điện thoại đường dây nóng của Chương trình là: (0262) 8.55.22.550869.63.20.48 để được các vị khách mời giải đáp./.

Tin và ảnh: Trọng vũ (PhòngCCHC)

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready