baner tailieuHN

idesk

lich lam viec

hoi dap

khao sat

gopyduthao

Liên kết website

Thống kê

Đang có 1438 khách và không thành viên đang online

CHƯƠNG TRÌNH "DÂN HỎI – THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN HÀNH CHÍNH TRẢ LỜI THÁNG 01/2018
CHƯƠNG TRÌNH "DÂN HỎI – THỦ TRƯỞNG CƠ QUAN HÀNH CHÍNH TRẢ LỜI THÁNG 01/2018

Ngày 22/01/2018, Sở Nội vụ đã phối hợp với Đài Phát thanh – Truyền hình Đắk Lắk tổ chức Chương trình truyền hình trực tiếp “Dân hỏi – Thủ trưởng cơ quan hành chính trả lời" về chủ đề “Tăng cường quản lý, điều hành các mặt hàng và bình ổn giá trong dịp Tết Nguyên đán trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk”.

Chương trình tháng 01/2018 đã có sự tham gia của hai khách mời là là ông Phạm Thái, Giám đốc Sở Công thương và ông Trương Công Thái, Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Buôn Ma Thuột.

Trong Chương trình, hai khách mời đã có nhiều thông tin chia sẻ về tình hình quản lý, điều hành các mặt hàng và bình ổn giá trong dịp Tết cổ truyền sắp tới cũng như một số quy định, chính sách của Nhà nước về quản lý sản phẩm, hàng hóa đến người dân, tổ chức.

dan hoi 01.2018

Các vị khách mời tại Chương trình

Trong thời lượng phát sóng của Chương trình đã có rất nhiều người dân gọi điện đến đường dây nóng 0262.855.22.55 0869.63.20.48 để đặt câu hỏi và chia sẻ nhiều ý kiến với ngành Công Thương và UBND thành phố Buôn Ma Thuột về thực trạng quản lý các mặt hàng trên thị trường trong thời điểm trước, trong và sau tết. Nhiều vấn đề như đã được các khách mời của Chương trình giải đáp như: Bình ổn giá; niêm yết giá; chất lượng sản phẩm, hàng hóa….

Tin&ảnh: Trọng Vũ (Phòng CCHC)

 pano thi viet Chuyen doi so

dmtthc

Paner Bau cu 2021.2026

dan hoi

co so du lieu quoc gia

baner timhieu cchc

BANER TUYENDUNG

daklakgovvn

Cong bao Dak Lak

banner bluezone

ipv6 ready